Trang gioi thieu , doc sach online, doc sach

Trang

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Xem trích đoạn

(doc sach online) -

gioi thieu sach-0
Tác giả: Daielle Steel . - Dịch giả: Thế Anh .
Nhà xuất bản: Nxb văn học
Số trang: 476 Hình thức bìa: Bìa mềm
Kích thước: 13x19 cm Ngày xuất bản: 09 - 2008
Trọng lượng: 390 gram Số lần xem: 2094
Giá bìa: 71.000 VNĐ
Giới thiệu về nội dung

Nỗi Đắng Cay Ngọt Ngào:

Sau 17 năm là một người vợ hiền đảm đang sống bên cạnh chồng và bốn đứa con tuyệt vời, India chợt phát hiện ra niềm đam mê đã chôn vùi bấy lâu của mình. Cô khát khao trở lại với công việc phóng viên đầy vất vả và gian truân. Nhưng chồng cô là Doug phản đối quyết liệt chuyện ấy. Lúc này, India mới nhận ra rằng, Doug không hề yêu cô mà chỉ coi cô như là một người để chăm sóc cho các con của mình. Vô cùng thất vọng và hụt hẫng cô đã tìm thấy sự động viên, khích lệ từ một người đàn ông đã có vợ là Paul Ward, một "phù thuỷ" trong lĩnh vực tài chính ở Wall Street…. India có đến được với niềm đam mê của mình không? Tình cảm giữa cô và Paul sẽ đi đến đâu? Xung đột giữa cô và chồng sẽ được giải quyết như thế nào? "Nỗi đắng cay ngọt ngào" của Danielle Steel chính là cuộc hành trình tìm lại ước mơ và khát vọng sống của chính mình - một India phải nếm trải nỗi đau xen lẫn vị ngọt của thứ tình yêu chân chính.

"India Taylor đã để chiếc máy chụp hình của mình trong tư thế sẵn sàng khi một đám trẻ náo nhiệt khoảng chín tuổi chạy băng ngang qua sân bóng ngay sau trận đấu bóng mà chúng đã nỗ lực chơi hết mình. Bốn đứa trong số chúng đã bị té trong đám đông hỗn loạn và cô biết rằng trong đám đông đó có con trai của mình, Sam. Nhưng cô không thể nhìn thấy nó vì cô đang mải mê bấm máy liên tục để chụp được hình về trận đấu và cô đã giữ lời hứa của mình. Cô thích ở đó, quan sát bọn trẻ thi đấu trong một buổi chiều tháng 5 ấm áp ở Westport.

Cô đã đi khắp nơi với bọn trẻ, với những đội bóng đá, bóng chày, bôi lội, múa ba lê, quần vợt. Cô làm điều đó không phải vì nó là công việc của mình mà là vì yêu thích nó. Cuộc sống của cô là một chuỗi những ngày liên tục sống trên xe hơi, đầy ắp những hoạt động ngoại khoá, thêm vào đó là những chuyến đi đến gặp những bác sĩ, nha sĩ khi họ bị bệnh hay cần kiểm tra sức khoẻ. Với bốn đứa con trong độ tuổi từ 9 đến 15, cô cảm thấy mình như luôn sống trên xe hơi, và trải qua những mùa đông giá lạnh bằng việc lái xe khỏi nhà, để sau đó, lái xe về nhà trên con đường quen thuộc.

India Taylor rất yêu lũ trẻ, yêu cuộc sống của mình, và rất yêu chồng cô. Cuộc sống đã ưu ái họ, mặc dù đây không phải là cuộc sống mà cô trông đợi sau này trong những năm về trước, nhưng cô nhận ra rằng cuộc sống như thế này là đã tốt hơn nhiều so với những gì cô mong đợi. Những ước mơ mà cô và Doug đã từng có không còn thích hợp với cuộc sống hiện nay nữa, vì giờ đây họ hiểu rằng cuộc sống của họ đã thay đổi, sau khi đã đi đến nhiều nơi, kể tù khi họ gặp nhau hai mươi năm về trước tại Tập đoàn Peace ở Costa Rica.

Cuộc sống mà họ đang cùng chia sẻ hiện nay là những gì Doug mong đợi, là những gì mà anh tạo ra cho họ, là nơi mà anh muốn đến. Một căn nhà khang trang, tiện nghi tại Connecticut, là tổ ấm an toàn cho cả hai người, một căn nhà đầy ắp tiếng nô đùa của trẻ thơ, và một con chó săn. Tóm lại, nó là một cuộc sống hoàn hảo đối với anh…."

Mời bạn đón đọc.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến

tin tuc online | gioi thieu sach doc sach online