Trang gioi thieu , doc sach online, doc sach

Trang

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Xem trích đoạn

(doc sach online) -

gioi thieu sach-0
Tác giả: James Hadley Chase . - Dịch giả: Hoàng Tuấn .
Nhà xuất bản: Nxb Văn hóa Thông tin
Số trang: 396 Hình thức bìa: Mềm
Kích thước: 13x20.5 cm Ngày xuất bản: 02 - 2008
Trọng lượng: 440 gram Số lần xem: 12830
Giá bìa: 53.000 VNĐ
Giới thiệu về nội dung

Hứng Trọn 12 Viên - Tiểu Thuyết Trinh Thám

"... Khó có thể tìm đâu được chỗ nghỉ mát tuyệt hơn. Tôi đang đi nghỉ. Bốn tháng vừa qua, tôi miệt mài vất vả trong các sòng bạc ở Nữu Ước không phải chỉ thỏa chí vui chơi đâu. Tôi đã tự hứa là sẽ tìm được một nơi nghỉ mát xứng đáng đầy đủ tiện nghi khi tôi được ít nhất hai mươi ngàn đô la. Khi đánh được mười lăm ngàn, tôi suýt bị thua hết, nhưng tôi trụ được vững dù mắt có nổi quầng thâm, lại ăn hai viên đạn và mệt nhoài. Ai ăn được hai mươi ngàn đô mà chẳng có kẻ thù. Tôi có nhiều kẻ thù đến nỗi về sau, đi đâu cũng phải đi xe bọc thép. Ban đêm tôi bày báo chí quanh giường để không ai có thể tấn công mình lúc đang ngủ. Tôi để súng vừa tầm tay ngay cả trong phòng tắm.
Tôi được bạc và nổi tiếng như cồn. Người ta kháo nhau rằng bất cứ ở đâu không ai rút súng bắn nhanh hơn tôi. Có lẽ đúng thế. Nhưng có điều tôi giấu mọi người là tôi bắn đều đặn hai giờ mỗi ngày. Tôi hạ địch thủ nhưng không mang tội giết người. Ngay cả cảnh sát cũng phải công nhận như thế. Mỗi khi tôi hạ gã nào, tôi cũng cẩn thận để địch thủ rút súng trước, có mặt nhân chứng. Tôi rút súng ra bắn trước khi đối phương có đủ thì giờ bóp cò. Bắn được như thế không dễ đâu, phải rèn luyện căng lắm mới được. Tôi không bị bỏ tù lần nào cả..."

Mời bạn đón đọc.

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến

tin tuc online | gioi thieu sach doc sach online